Google+

การสนับสนุนทางการตลาด

โดย: เชส [IP: 193.37.254.xxx]
เมื่อ: 2023-09-13 16:42:57
การตลาดเชิงสัมพันธ์ ตามที่สมาคมผู้โฆษณาแห่งชาติ (ANA) ระบุว่าการตลาดเชิงสัมพันธ์หมายถึงกลยุทธ์และกลวิธีในการแบ่งกลุ่มผู้บริโภคเพื่อสร้างความภักดี การตลาดเชิงสัมพันธ์  ใช้ประโยชน์จากการตลาดด้วยฐานข้อมูล การโฆษณาเชิงพฤติกรรม และการวิเคราะห์เพื่อกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคอย่างแม่นยำ และสร้างโปรแกรมความภักดี การตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ สิ่งนี้มุ่งเน้นไปที่การใช้ประโยชน์จากบุคคลที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อที่มีศักยภาพและ การตลาด กำหนดทิศทางกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับบุคคลเหล่านี้เพื่อขับเคลื่อนข้อความของแบรนด์ไปยังตลาดที่ใหญ่ขึ้น ด้วยเหตุนี้ แบรนด์จึงสร้างแรงบันดาลใจหรือชดเชยอินฟลูเอนเซอร์ (ซึ่งอาจรวมถึงคนดัง ผู้สร้างเนื้อหา ผู้สนับสนุนลูกค้า และพนักงาน) เพื่อกระจายข่าวในนามของพวกเขา

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 96,616