เมื่อคุณทำงานอย่างชาญฉลาดมากขึ้น
โดย:
จั้ม
[IP: 156.146.50.xxx]
เมื่อ: 2023-09-07 12:33:38
เมื่อคุณทำงานอย่างชาญฉลาดมากขึ้น ไม่ใช่หนักขึ้น คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลงและออกแรงน้อยลง การทำงานอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นช่วยให้คุณทำงานได้มากขึ้นและบรรลุเป้าหมายเร็วขึ้น ทักษะการบริหารเวลาหมายถึงการให้ความสำคัญกับเวลากับสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังหมายถึงการใช้เวลากับสิ่งอื่นน้อยลงอีกด้วย ทักษะการจัดการเวลาที่สำคัญ ได้แก่ การจัดลำดับความสำคัญ บริหารเวลา การตั้งเป้าหมาย และการมอบหมาย
- ความคิดเห็น
- Facebook Comments